Slide Công ty CP đầu tư và xây lắp Thịnh Phát - báo giá xây nhà trọn gói Slide Công ty CP đầu tư và xây lắp Thịnh Phát - báo giá xây nhà trọn gói thi công phần móng

Tư vấn xây nhà văn phòng mini

Ngày đăng: 10:51 | 04-02-2020 - Lượt xem: 953

Nhà văn phòng cho thuê là một trong những hình thức đầu tư phổ biến và tiềm năng đối với các gia chủ sở hữu những mảnh đất mặt phố hoặc ở tại các khu vực sầm uất. Ngày nay, bằng những chính sách phát triển kinh tế của nhà nước cùng với nhiều cơ chế hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp thì nhu cầu về thuê văn phòng, cor-working ngày càng tăng cao.

So với các hình thức xây dựng để đầu tư khác như: Xây nhà trọ cho thuê, xây căn hộ studio, xây nhà nghỉ… xây nhà văn phòng cho thuê có một số lợi thế về chi phí xây dựng. Đó là do đặc thù văn phòng cho thuê thường thiết kế sàn để trống, không xây tường ngăn từ đó giảm được chi phí phần thô; ngoài ra số lượng công trình phụ ít hơn nên tiết giảm được chi phí cho phần thiết bị.

Nhà văn phòng cho thuê thường sử dụng phong cách thiết kế kiến trúc đơn giản, tối ưu về diện tích sử dụng và ánh sáng.

Đối với nhà văn phòng mini cho thuê, thiết bị vệ sinh có thể sử dụng sản phẩm thông thường của các hãng Inax, Viglacera, Caesar… với chi phí đầu tư cho toàn bộ một nhà vệ sinh khoảng 5 triệu – 8 triệu.

Hạng mục cửa nhà văn phòng mini cho thuê bao gồm chủ yếu là cửa sổ. Vì vậy có thể sử dụng chất liệu nhôm kính, vừa thoáng sáng lại tiết giảm chi phí đầu tư.

Thang bộ sử dụng cho văn phòng mini cho thuê có thể sử dụng những chất liệu kinh tế và bền vững như bậc đá kết hợp lan can sắt, inox và tay vịn gỗ.

Thang máy nhà văn phòng mini cho thuê có thể sử dụng thang liên doanh, mô tơ nhập khẩu và cabin sản xuất trong nước nhằm đa dạng về kích thước. Ngân sách dự trù cho hạng mục thang máy khoảng 300 triệu đồng.

Về phần sơn bả, bạn đọc có thể sử dụng các dòng sơn tầm trung của Dulux như Dulux Inspire, hoặc phân khúc thấp hơn là Maxilite. Đây là các dòng sơn có độ bền tốt, độ phủ cao và giá thành hợp lý.

Sino/ Vanlock là thương hiệu thiết bị điện được nhiều người tin dùng bởi giá cả phải chăng, độ bền cao và đa dạng mẫu mã.

Tựu chung lại, với loại hình văn phòng mini cho thuê, Quý gia chủ và nhà đầu tư có thể cân nhắc đến việc sử dụng các chủng loại vật tư hoàn thiện có độ bền cao, giá thành phải chăng, từ đó tối ưu được tổng chi phí đầu tư cho công trình. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm của Thịnh Phát trong lĩnh vực xây nhà trọn gói tại Hà Nội thì đối với loại công trình nhà văn phòng mini cho thuê, Quý khách hàng có thể sử dụng mức đơn giá từ 5.5 triệu – 6 triệu/ m2 sàn (xem thêm Cách tính diện tích xây dựng) để định hình về ngân sách trước khi lên kế hoạch đầu tư.

Bảng minh hoạ vật tư đề xuất

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Thịnh Phát để được lập phương án Thiết kế và Dự toán hoàn toàn miễn phí!

 

Công ty Cổ phần đầu tư và xây lắp Thịnh Phát

Hotline: 0977791950

Email: xaynhathinhphat@gmail.com